ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Huyện Đức Trọng tổ chức kiểm tra sát hạch viên chức theo hình thức xét tuyển đặc cách In trang
30/06/2019 12:00 SA

Vừa qua, UBND huyện Đức Trọng đã tổ chức kỳ kiểm tra sát hạch viên chức bằng hình thức xét tuyển đặc cách nhằm tuyển chọn đội ngũ viên chức các đơn vị sự nghiệp thuộc huyện Đức Trọng, đáp ứng được yêu cầu về trình độ, năng lực tại các vị trí làm việc theo quy định, đồng thời tạo điều kiện để viên chức các đơn vị yên tâm công tác, cống hiến lâu dài cho địa phương.

Tại kỳ tuyển dụng năm nay có 143 chỉ tiêu, trong đó  có 132 chỉ tiêu sự nghiệp giáo dục, 11 chỉ tiêu của các đơn vị sự nghiệp khác. Trước khi tổ chức kỳ xét tuyển, Hội đồng kiểm tra sát hạch huyện Đức Trọng đã thông báo  rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và các đơn vị theo quy định. Qua rà soát có 139 hồ sơ đủ điều kiện dự tuyển, trong đó sự nghiệp giáo dục 129 người và đơn vị sự nghiệp khác 10 người.

 Tại kỳ xét tuyển viên chức, các thành viên trong hội đồng xét tuyển, ban giám sát, Ban giám khảo hội đồng kiểm tra, sát hạch đã phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian kiểm tra, sát hạch. Đối với các thí sinh dự thi đã chấp hành nghiêm nội quy, quy chế, vận dụng hiệu quả kiến thức đã tích lũy được để trả lời các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra./.

Một số hình ảnh:

Đ/c Phạm Thị Thanh Thúy – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi  phát biểu khai mạc
Đ/c Phạm Thị Thanh Thúy – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc

Các đại biểu dự lễ khai mạc
Các đại biểu dự lễ khai mạc

Các đại biểu dự lễ khai mạc
Các đại biểu dự lễ khai mạc

Các thí sinh tham dự lễ khai mạc
Các thí sinh tham dự lễ khai mạc

Lượt xem: 734
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000393914
  •  Đang online: 23
  •  Trong tuần: 23
  •  Trong tháng: 17.652
  •  Trong năm: 67.314