ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Lấy ý kiến góp ý Đồ án quy hoạch chung đô thị Liên Nghĩa mở rộng In trang
20/12/2023 04:05 CH

Huyện Đức Trọng đang tổ chức lấy ý kiến góp ý của các cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư đối với Đồ án quy hoạch chung Đô thị Liên Nghĩa mở rộng đến năm 2035, theo quy định của Luật quy hoạch Đô thị năm 2009.

Hồ sơ Đồ án quy hoạch chung Đô thị Liên Nghĩa mở rộng được niêm yết, trưng bày công khai trong thời gian 30 ngày tại trụ sở UBND hoặc nhà văn hóa các xã: Hiệp An, Hiệp Thạnh, Liên Hiệp, Phú Hội, Tân Hội, Tân Thành, Ninh Gia và thị trấn Liên Nghĩa, để các tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư nghiên cứu, tham khảo đóng góp ý kiến. Đối với các phòng, ban, đơn vị thuộc huyện, các tổ chức đoàn thể và UBND các xã và thị trấn Liên Nghĩa nghiên cứu, góp ý bằng văn bản, gửi về UBND huyện thông qua Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện để tổng hợp. Đối với các cá nhân và cộng đồng dân cư trong phạm vi lập quy hoạch sẽ gửi phiếu lấy ý kiến đến UBND các xã: Hiệp An, Hiệp Thạnh, Liên Hiệp, Phú Hội, Tân Hội, Tân Thành, Ninh Gia và thị trấn Liên Nghĩa để lấy ý kiến của người dân. Tại khu vực lập quy hoạch, đại diện cộng đồng dân cư có trách nhiệm tổng hợp ý kiến của người dân theo quy định của pháp luật về thực hiện dân chủ ở cơ sở. Thời gian thực hiện lấy ý kiến là 15 ngày đối với cơ quan tổ chức, 30 ngày đối với các cá nhân và cộng đồng dân cư, kể từ ngày 17/10/2023. Các ý kiến góp ý của các cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư được chuyển cho chủ đầu tư và đơn vị tư vấn để tổng hợp đầy đủ, tiếp thu và cập nhật vào Đồ án quy hoạch, có giải trình và báo cáo các cấp có thẩm quyền xem xét trước khi phê duyệt.

Việc lấy ý kiến góp ý nhằm nâng cao tính khả thi của Đồ án quy hoạch phù hợp với định hướng phát triển của địa phương, đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của Nhà nước và cộng đồng, tránh tình trạng chồng chéo giữa các quy hoạch, làm cơ sở để chủ đầu tư và đơn vị tư vấn hoàn chỉnh hồ sơ trình thẩm định phê duyệt theo quy định.

Lượt xem: 64
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000413863
  •  Đang online: 14
  •  Trong tuần: 677
  •  Trong tháng: 16.406
  •  Trong năm: 87.263