ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Đức Trọng phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2023 In trang
03/10/2023 02:53 CH

Ngày 2/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng tổ chức Lễ phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2023. Theo đó, tháng cao điểm Vì người nghèo sẽ được tổ chức từ ngày 17/10 đến ngày 18/11/2023.

Đồng chí Lê Công Tuấn – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2023

Đồng chí Lê Công Tuấn – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng phát động Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2023

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng, trong những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền luôn quan tâm thực hiện đồng bộ các giải pháp giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân. Cùng với nguồn lực của Nhà nước, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đã ủng hộ của cải vật chất giúp đỡ cho người nghèo, người yếu thế... vượt qua những khó khăn, hoạn nạn.

 

Từ các nguồn quỹ vận động được đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa hàng trăm ngôi nhà cho người nghèo; hỗ trợ người nghèo vốn phát triển sản xuất; chăm lo Tết cho người nghèo, hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi gặp thiên tai, dịch bệnh...

 

Tuy nhiên, hiện nay, trên địa bàn huyện vẫn còn 533 hộ nghèo và 1.112 hộ cận nghèo, trong đó còn nhiều hộ nghèo, hộ cận nghèo không có khả năng tự xây dựng, sửa chữa nhà ở; nhiều hộ nghèo còn gặp khó khăn về điều kiện phát triển sản xuất; nhiều em học sinh, sinh viên, công nhân lao động nghèo, bệnh nhân nghèo... đang cần được sự quan tâm giúp đỡ của toàn xã hội.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức, viên chức huyện Đức Trọng tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tại Lễ phát động

Các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức, viên chức huyện Đức Trọng tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tại Lễ phát động

Hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo do Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động; phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các tầng lớp Nhân dân trong huyện tham gia ủng hộ giúp đỡ người nghèo, góp phần giúp cho các hộ nghèo vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin gửi về Tài khoản Quỹ Vì người nghèo huyện số:1000007058453906 tại Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đức Trọng hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng (đường Lê Hồng Phong, Lô 90 thị trấn Liên Nghĩa, số điện thoại: 02633.841.799).

Tại Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức, viên chức huyện Đức Trọng đã tham gia đóng góp ủng hộ Quỹ Vì người nghèo.

Lượt xem: 235
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000398859
  •  Đang online: 14
  •  Trong tuần: 4.869
  •  Trong tháng: 1.402
  •  Trong năm: 72.259