ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Đức Trọng gặp mặt chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 In trang
30/01/2024 01:59 CH

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 25/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng đã tổ chức buổi gặp mặt các vị chức sắc đại diện cho các tôn giáo chính trên địa bàn huyện Đức Trọng.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện, tiếp thu và giải trình các ý kiến của đại biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện, tiếp thu và giải trình các ý kiến của đại biểu

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hồng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đã thông tin đến các đại biểu tình hình kinh tế - xã hội huyện Đức Trọng trong năm vừa qua. Năm 2023, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng toàn Đảng bộ,toàn dân, toàn quân và cộng đồng doanh nhiệp đã phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, với 17/19 chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Trong đó, ngành nông lâm đạt được nghiệp và thủy sản tăng 6,58%; công nghiệp, xây dựng tăng 7,74%, ngành hàng kết thương mại, dịch vụ tăng 10,07%.

 

Đại diện các chức sắc phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện các chức sắc phát biểu tại buổi gặp mặt

Các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triện sản xuất nông nghiệp tiếp tục phát triển; công tác quản lý trật tư xây dựng ngày càng khởi sắc. Công tác quản lý bảo vệ rừng, tài nguyên - môi trường đạt được nhiều kết quả. Trên địa bàn huyện triển khai nhiều công trình, dự án trọng điểm của tỉnh, của huyện.

Đồng chí Lê Hồng Khánh cũng nhấn mạnh: Có được kết quả nêu trên là do sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của cấp ủy Đảng, chính quyền; sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành, Mặt trận và các đoàn thể và sự tham gia tích cực ủng hộ của các tầng lớp Nhân dân, trong đó có sự đóng góp của các chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện đã tích cực trong công tác tuyên truyền, vận động bà con tín đồ các tôn giáo tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do các ngành, các cấp phát động. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc và bà con tín đồ của các tôn giáo trên địa bàn của huyện đã đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường  - Chủ tịch UBND huyện, trao quà cho các đại biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện, trao quà cho các đại biểu

Đồng chí Lê Hồng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, trao quà cho các đại biểu

Đồng chí Lê Hồng Khánh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, trao quà cho các đại biểu

Tại buổi gặp mặt, các chức sắc các tôn giáo bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà huyện Đức Trọng đã đạt được trong năm qua. Các chức sắc cũng cho rằng, thời gian qua, hoạt động các tôn giáo trên địa bàn huyện đảm đảo đúng theo các qui định. Bà con tín đồ các tôn giáo chấp hành tốt chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của Nhân dân được đảm bảo. Cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở đã quan tâm giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của các tôn giáo... từ đó đã tạo được lòng tin và sự đồng thuận của chức sắc, tín đồ các tôn giáo vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền.

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Đức Trọng cũng đã tiếp thu và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của các chức sắc.

Lượt xem: 132
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000398382
  •  Đang online: 15
  •  Trong tuần: 4.392
  •  Trong tháng: 925
  •  Trong năm: 71.782