ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Lãnh đạo huyện Đức Trọng thăm, tặng quà các hộ chính sách, hộ nghèo và các đơn vị trực Tết In trang
06/02/2024 08:37 SA

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng tổ chức 5 đoàn đi thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết; thăm Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, các gia đình chính sách khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bùi Sơn Điền - Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Tết cho các gia đình 

Theo đó, các đoàn đã đi thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Thái Thị Tương (xã Hiệp Thạnh), gia đình Anh hùng lực lượng vũ trang Ngô Xuân Đệ và Anh hùng lực lượng vũ trang Mai Thanh Minh (thị trấn Liên Nghĩa). Ngoài ra, các đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà 14 hộ gia đình chính sách, 14 hộ nghèo trên địa bàn các xã, thị trấn.

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Đức trọng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và chúc các gia đình một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Đồng chí Bùi Sơn Điền - Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Tết

Đồng chí Bùi Sơn Điền - Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà Tết

Dịp này, các đoàn cũng đã đến thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết, gồm: Ban Quản lý rừng Đại Ninh, Ban quản lý rừng phòng hộ Tà Năng, Hạt Kiểm lâm, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thăm hỏi tình hình hoạt động của các đơn vị, nhất là việc phân công trực Tết; công tác chuẩn bị lực lượng, xây dựng kế hoạch trực Tết đảm bảo, không chủ quan, mất cảnh giác, sẵn sàng xử lý các tình huống xảy ra. Đồng thời, động viên cán bộ, công nhân viên tham gia trực Tết theo lịch phân công; quan tâm đến chế độ, chính sách cho những người làm nhiệm vụ trong dịp Tết.

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện, thăm, tặng quà Tết

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện, thăm, tặng quà Tết

Đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết các đơn vị

Đồng chí Lê Công Tuấn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thăm, chúc Tết các đơn vị
Lượt xem: 119
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000395827
  •  Đang online: 255
  •  Trong tuần: 1.837
  •  Trong tháng: 19.565
  •  Trong năm: 69.227