ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Đức Trọng tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 In trang
30/05/2024 03:57 CH

Chiều ngày 17/5/2024, Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Đức Trọng tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động và ký kết giao ước thi đua măm 2024.

Trong năm vừa qua, các phong trào thi đua của huyện đã có nhiều chuyển biến tích cực; nhiều phong trào thi đua có nội dung, chỉ tiêu phù hợp với thực tiễn của đơn vị, địa phương, doanh nghiệp; đã tập trung thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ trọng tâm của ngành, địa phương..., thi đua khắc phục những khó khăn, yếu kém, nâng cao hiệu quả công tác. Các phong trào thi đua từng bước bao quát các lĩnh vực của đời sống xã hội, tạo thành động lực to lớn, có sức lan tỏa, động viên các tầng lớp Nhân dân trong huyện tích cực học tập, hăng say lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững ổn định chính trị, tăng cường quốc phòng - an ninh, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn ngày càng trong sạch vững mạnh. Trong đó, kinh tế của huyện tiếp tục phát triển khá, các hoạt động văn hóa - xã hội tiếp tục được quan tâm thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, chú trọng, thực hiện nghiêm các nghị quyết Trung ương về xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thực hiện khá tốt việc tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền. Hoạt động chính quyền các cấp có nhiều đổi mới và hiệu quả ngay càng cao...

 

Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận, trao đổi về công tác thi đua khen thưởng, bàn về phát động thi đua; tổ chức phong trào thi đua phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ và các chỉ tiêu của năm 2024. Đồng thời, giới thiệu mô hình mới, là những hạt nhân, đầu tàu đưa phong trào thi đua của huyện phát triển trong năm 2024 và những năm tới; các giải pháp, biện pháp khắc phục những tồn tại của công tác thi đua, khen thưởng để phong trào thi đua của huyện phát triển toàn diện và liên tục.

Dịp này, cán bộ và Nhân dân huyện Đức Trọng đã được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước tỉnh Lâm Đồng năm 2022; trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể trường Mẫu giáo Định An và cô giáo Lê Thị Minh Hiệp - TPT Đội trường THCS Trần Phú đã có thành tích trong sự nghiệp giáo dục năm học 2018 - 2019 - 2022 -2023. Ngoài ra, tặng danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho 15 tập thể; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể, 6 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Chủ tịch Hội Nông dân huyện. Tặng Giấy khen UBND huyện cho 10 tập thể, 17 cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2018 - 2023; UBND huyện tặng thưởng công trình 1 tỷ đồng cho thị trấn Liên Nghĩa - đơn vị dẫn đầu khối xã, thị trấn; 3 đơn vị xuất sắc dẫn đầu cụm thi đua được tặng thưởng 20 triệu đồng/đơn vị.

Lượt xem: 148
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000586896
  •  Đang online: 15
  •  Trong tuần: 769
  •  Trong tháng: 36.715
  •  Trong năm: 260.296