ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam In trang
20/12/2023 03:16 CH

Ngày 21/4, với thông điệp “Sách: Nhận thức - đổi mới - sáng tạo”, “Sách cho tôi, cho bạn”, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ hai năm 2023.

Nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích đã được diễn ra như: Hội thi “Viết đúng, viết đẹp”, với sự tham gia của các em học sinh lớp 5 đến từ các trường trên địa bàn huyện; phục vụ đọc sách “Thư viện xanh” bên ngoài khuôn viên Thư viện xen kẽ với nhiều hình thức vui chơi, câu hỏi ứng xử, câu hỏi kiến thức với những phần quà hấp dẫn; cấp phát thẻ miễn phí cho bạn đọc là học sinh... Cũng nằm trong chuỗi những hoạt động hưởng ứng ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, Thư viện huyện tổ chức trưng bày, triển lãm bằng pano, khẩu hiệu, các mô hình xếp sách nghệ thuật tại Thư viện...

Thông qua việc tổ chức Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam hàng năm đã xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trên địa bàn huyện, duy trì nét đẹp trong đời sống văn hóa, xã hội, góp phần xây dựng xã hội học tập. Đồng thời, khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh các giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia trong quá trình sưu tầm, nghiên cứu, lưu trữ và quảng bá sách.

Lượt xem: 47
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000412957
  •  Đang online: 5
  •  Trong tuần: 5
  •  Trong tháng: 15.500
  •  Trong năm: 86.357