ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Thăm chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh In trang
20/12/2023 03:29 CH

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Đức Trọng đã đi thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc mừng: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Lâm Đồng, Sở Thông tin - Truyền thông; các cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam; Báo Nhân dân; Báo Công an Nhân dân; Báo Thanh niên; Đài tiếng nói Việt Nam (VOV); Báo Pháp luật Việt Nam và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời, ghi nhận, đánh giá cao các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng sự phát triển của địa phương trong thời gian qua; mong muốn các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục quan tâm đồng hành cùng huyện Đức Trọng trong công tác thông tin, tuyên truyền trong thời gian tới.

Đại diện các cơ quan báo chí gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo huyện Đức Trọng đã dành sự quan tâm và tình cảm cho các cơ quan báo chí cũng như đội ngũ những người làm báo.

Lượt xem: 42
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000412886
  •  Đang online: 5
  •  Trong tuần: 5
  •  Trong tháng: 15.429
  •  Trong năm: 86.286