ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Đình Văn thăm, chúc Tết doanh nghiệp tại Đức Trọng In trang
19/02/2024 02:05 CH

Ngày 16/2, đoàn công tác do đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng, làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Viên Sơn đóng chân trên địa bàn thôn An Tĩnh, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng.

Cùng đi, có lãnh đạo văn phòng Tỉnh ủy, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; về phía huyện có các đồng chí: Bùi Sơn Điền - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng, Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch UBND huyện, Hồ Quốc Trung – Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Trần Đình Văn phát biểu tại buổi thăm, làm việc

Tại đây, đoàn lắng nghe những chia sẻ của đại diện doanh nghiệp về hoạt động chủ yếu trong năm 2023, tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như việc chăm lo Tết cho công nhân, lao động trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Báo cáo với đoàn, ông Nguyễn Duy Đa – Giám đốc Công ty cổ phần Viên Sơn cho biết: Tổng số cán bộ, công nhân viên của Công ty là 271 người, bao gồm 12 phòng, ban chức năng, với số nhân sự quản lý, kỹ thuật 83 người, lao động trực tiếp 188 người (trong đó đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 60%). 

Ông Nguyễn Duy Đa - Giám đốc Công ty Cổ phần Viên Sơn, báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Công ty

Trong năm 2023, Công ty đã đạt được chứng nhận quản lý chất lượng BRCs, FDA, Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập, Halal. Công ty Cổ phần Viên Sơn là một trong số ít công ty vinh dự đạt được chứng nhận trách nhiệm xã hội CSR… những tiêu chuẩn này giúp Viên Sơn có thể bán hàng vào các nước khó tính hơn như Nhật Bản, Mỹ, EU…

Cũng trong năm 2023, Công ty Cổ phần Viên Sơn đã hoàn thiện máy đóng gói tự động với công suất 1.800kg/giờ và hệ thống máy chiên chân không mới; ngoài ra Công ty cũng đầu tư hệ thống máy móc tự động để giảm thiểu công việc nặng nhọc cho người lao động. Công ty bắt đầu áp dụng chuyển đổi số để quản lý toàn bộ quy trình trong hoạt động sản xuất và truy xuất nguồn gốc từ nông trại của Viên Sơn.

Đoàn chúc Tết Công ty Cổ phần Viên Sơn

Sản lượng bán hàng năm 2023 của Công ty đạt 5.850 tấn sản phẩm tươi và cấp đông, đạt 93,8% so với năm 2022; doanh thu năm 2023 đạt 300 tỷ, đạt 99% so với năm 2023.

Cũng theo Giám đốc Công ty Nguyễn Duy Đa, Công ty tự chủ 30% số lượng nguyên liệu đầu vào; bên cạnh đó, Công ty cũng có mạng lưới liên kết với hàng trăm hộ nông dân tại địa phương và các tỉnh lân cận như Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum… để đáp ứng nhu cầu khoảng 15.000-20.000 tấn rau củ hàng năm... Với những thành tích  xuất sắc trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trồng trọt, chế biến, xuất khẩu nông sản và hội nhập quốc tế, gắn với việc tạo việc làm cho vùng đồng bào dân tộc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, trong năm 2023, Công ty Cổ phần Viên Sơn đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Đình Văn ghi nhận, biểu dương những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc doanh nghiệp tiếp tục bứt phá thành công. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo huyện Đức Trọng, lãnh đạo Sở Nông nghiệp – Phát triển nông thôn, ngành chức năng tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Lượt xem: 86
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000394607
  •  Đang online: 136
  •  Trong tuần: 617
  •  Trong tháng: 18.345
  •  Trong năm: 68.007