ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Lãnh đạo huyện Đức Trọng kiểm tra phòng chống dịch tại các chợ In trang
13/08/2021 01:52 CH

(LĐ online - Sáng 13/8, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện ủy Đức Trọng đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số chợ trên địa bàn, gồm: Ninh Gia, Đà Loan, Tân Hội và thị trấn Liên Nghĩa.

 

Description: Lãnh đạo huyện kiểm tra phòng chống dịch tại chợ Tân Hội

Lãnh đạo huyện kiểm tra phòng chống dịch tại chợ Tân Hội

 

Tại các chợ, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc cùng đoàn kiểm tra đã thăm hỏi tình hình mua bán và giá cả các mặt hàng thực phẩm. Theo các tiểu thương, nhìn chung, nguồn cung cấp thực phẩm ổn định, giá không tăng đột biến so với ngày bình thường. 

 

Theo quan sát, tại các chợ đều có sự thông tin tuyên truyền về tình hình dịch bệnh, các quy định, giải pháp phòng chống dịch bệnh trong hoạt động kinh doanh, buôn bán đến tiểu thương và người dân thông qua hệ thống loa truyền thanh tại chợ. Song song với đó, các chợ đều bố trí nhân viên trực đo thân nhiệt, khử khuẩn, khai báo y tế và nhắc nhở người dân đeo khẩu trang trước khi vào chợ. Qua đó, giúp các tiểu thương và người dân có ý thức hơn trong công tác phòng, chống dịch và giãn cách xã hội.

 

Đoàn kiểm tra cũng lưu ý ban quản lý các chợ cần rà soát, quản lý chặt chẽ danh sách tiểu thương kinh doanh tại các chợ, bắt buộc tiểu thương nghiêm túc thực hiện quy định 5K, đeo kính chắn giọt bắn, thường xuyên nhắc nhở, hướng dẫn người bán, người mua xếp hàng theo thứ tự, thực hiện giãn cách khi tiếp xúc...

 

N.MINH

Nguồn: http://baolamdong.vn/

 

Lượt xem: 446
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000390695
  •  Đang online: 8
  •  Trong tuần: 2.610
  •  Trong tháng: 14.433
  •  Trong năm: 64.095