ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Công an huyện Đức Trọng tuyên truyền, giáo dục cá biệt cho học sinh, thanh thiếu niên In trang
20/12/2023 03:41 CH

Chiều ngày 27/7/2023, Công an huyện Đức Trọng tổ chức hội nghị tuyên truyền, giáo dục cá biệt đối với học sinh, thanh thiếu niên trong diện quản lý trên địa bàn huyện.

Khoảng 150 học sinh, thanh thiếu niên trong diện quản lý đã được tuyên truyền, quán triệt các quy định của pháp luật liên quan đến lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh cùng các hình thức xử lý vi phạm nhằm nâng cao nhận thức và chịu trách nhiệm về các hành vi của mình; trao đổi, thảo luận tìm ra những giải pháp cơ bản, mô hình thiết thực, tạo sự phối hợp chặt chẽ giữa tổ chức Đoàn thanh niên với lực lượng Công an và phụ huynh.

Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện xảy ra một số vụ việc nghiêm trọng liên quan đến tội phạm đường phố do thanh thiếu niên gây ra; một số thanh thiếu niên tụ tập đánh nhau gây thương tích, gây rối trật tự công cộng. Trước tình hình trên, Công an huyện Đức Trọng đã thực hiện các phương án đấu tranh phòng ngừa tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật.

Thông qua hội nghị tuyên truyền, giáo dục giúp thanh thiếu niên, học sinh nâng cao hiểu biết, tu dưỡng, rèn luyện, chấp hành tốt pháp luật, hình thành ý thức trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.

Cũng tại hội nghị, Công an huyện Đức Trọng đã cho học sinh, thanh thiếu niên trong diện quản lý ký cam kết không vi phạm trật tự an toàn xã hội - trật tự công cộng, Luật giao thông đường bộ; cam kết tu dưỡng, sửa đổi, không để tái phạm, phấn đấu trở thành công dân có ích cho gia đình và xã hội.

Lượt xem: 44
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000400177
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 6.187
  •  Trong tháng: 2.720
  •  Trong năm: 73.577