ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và huyện Đức Trọng thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện In trang
20/12/2023 03:42 CH

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023) lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và huyện Đức Trọng tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ngày 20/7/2023, đồng chí Trần Đình Văn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Lâm Đồng cùng với lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Đức Trọng đã thăm, tặng quà cho 02 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện, gồm: gia đình bà Trần Thị Ngọc Quý, xã Liên Hiệp – là chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, thương binh 3/4 và gia đình ông Phan Văn Quang, xã Hiệp Thạnh, là thương binh 3/4.

Từ ngày 24-27/7/2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện tổ chức 4 đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ VNAH Thái Thị Tương, gia
đình Anh hùng LLVT Ngô Xuân Đệ, gia đình Anh hùng LLVT Mai Thanh Minh
và 17 gia đình chính sách tiêu biểu tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động người thân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng và phát triển huyện nhà. Đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở cơ sở tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo cho các đối tượng chính sách cả về vật chất, tinh thần, nhằm tô thắm thêm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đại diện các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện cũng bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp, ngành và địa phương đã đến thăm hỏi, động viên; đồng thời, khẳng định tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, góp sức xây dựng quê hương phát triển.

Lượt xem: 37
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000400176
  •  Đang online: 11
  •  Trong tuần: 6.186
  •  Trong tháng: 2.719
  •  Trong năm: 73.576