ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Đức Trọng tổ chức điểm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 In trang
20/12/2023 03:47 CH

Ngày 15/8/2023, UBND xã Hiệp Thạnh đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023. Đây là địa phương được UBND huyện Đức Trọng chọn làm điểm tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn.

Xã Hiệp Thạnh có 5 thôn, hầu hết được phân bố nằm dọc Quốc lộ 20, Quốc lộ 27, trong đó, có 2 thôn trọng điểm về an ninh trật tự là thôn Phi Nôm và thôn Bồng Lai. Năm 2015, xã Hiệp Thạnh được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới; đến ngày 16/6/2022, xã Hiệp Thạnh được công nhận đạt xã nông thôn mới nâng cao.

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể từ xã đến thôn, sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành, phát huy vai trò, tinh thần trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của xã Hiệp Thạnh đã được triển khai tổ chức đồng bộ, rộng khắp và có hiệu quả trên các mặt. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương được giữ vững, an sinh xã hội được đảm bảo đã tạo điều kiện cho phát triển kinh tế, xã hội; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng lên.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực, nỗ lực cố gắng và những kết quả đạt được của cán bộ và Nhân dân xã Hiệp Thạnh.

Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị UBND xã Hiệp Thạnh tiếp tục triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó, phải làm tốt công tác nắm tình hình, tham mưu đề xuất, triển khai tốt các mặt công tác xây dựng phong trào phù hợp với tình hình, nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương; tiếp tục xây dựng, nhân rộng các mô hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Tăng cường củng cố thực lực làm công tác bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở, nâng cao chất lượng hoạt động của lực lượng bảo vệ dân phố và các tổ tự quản, làm lực lượng nòng cốt cho công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, cũng như bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ sở...

Dịp này, Nhân dân và cán bộ xã Hiệp Thạnh được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ; 01 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng tặng giấy khen. Cũng tại Ngày hội, Công an huyện Đức Trọng đã trao 20 phần quà cho các cá nhân tiêu biểu; UBND xã tặng quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Lượt xem: 36
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000392477
  •  Đang online: 12
  •  Trong tuần: 4.392
  •  Trong tháng: 16.215
  •  Trong năm: 65.877