ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
UBND xã Hiệp An tổ chức Lễ ra mắt Ban chủ nhiệm Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã In trang
03/04/2024 09:35 SA

Ngày 05/3/2024, UBND xã Hiệp An tổ chức lễ ra mắt và công bố Quyết định thành lập Ban chủ nhiệm Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Hiệp An.

Ban chủ nhiệm có trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất và khai thác sử dụng hiệu quả công trình Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã nhằm phục vụ cho các hoạt động tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí; bảo tồn, phát huy các hình thức sinh hoạt văn hóa, thể thao dân tộc; bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, thể dục thể thao; nâng cao dân trí và mức hưởng thụ văn hóa, thể thao cho Nhân dân; thu hút và tạo điều kiện thuận lợi cho các tầng lớp Nhân dân tham gia mọi hoạt động văn hóa, thể thao; phục vụ các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của địa phương...

 

Ngay sau Lễ ra mắt, các thành viên CLB đã bước vào biểu diễn các tiết mục nhảy hiện đại, nhảy aerobic, nhảy dân vũ, biểu diễn yoga, đã mang đến cho khán giả những tiết mục múa đẹp mắt, hào hứng cuốn hút người xem và thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình từ phía các cổ động viên.

Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Hiệp An từ khi được xây dựng đến nay đã tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao giúp người dân địa phương có cơ hội được rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần. Lễ ra mắt được tổ chức thành công tạo điểm nhấn để ngành văn hóa huyện Đức Trọng nhân rộng mô hình trên địa bàn toàn huyện, góp phần phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Lượt xem: 17
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000400103
  •  Đang online: 13
  •  Trong tuần: 6.113
  •  Trong tháng: 2.646
  •  Trong năm: 73.503