ĐẢNG BỘ HUYỆN ĐỨC TRỌNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN KHÓA XIII, NHIỆM KỲ 2020-2025
Khởi công xây dựng Dự án nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu Công nghiệp Phú Hội In trang
20/12/2023 03:31 CH

Sáng ngày 23/6/2023, UBND tỉnh tổ chức khởi công Dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng.

Dự án nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu Công nghiệp Phú Hội do Công ty Cổ phần đầu tư nhà An Bình làm chủ đầu tư; có tổng diện tích đất gần 18.000m2, quy mô dự án gồm 4 khối chung cư cung cấp 371 căn hộ. Trong đó, có 3 khối chung cư nhà ở xã hội cung cấp 303 căn và 1 khối chung nhà ở thương mại cung cấp 68 căn; đất cây xanh gần 5.000m2 và đất sân, đường nội bộ gần 8.000m2. Mỗi khu chung cư cao 5 tầng (không kể tầng hầm). Tổng mức đầu tư của dự án là 206 tỷ đồng; có thời gian thi công là 24 tháng kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các sở, ngành và UBND huyện Đức Trọng đã tập trung, khẩn trương chỉ đạo và triển khai thực hiện các thủ tục đầu tư. Đồng chí cũng đánh giá, đây là dự án đầu tiên của tỉnh Lâm Đồng được đầu tư xây dựng nhằm thực hiện hóa mục tiêu phát triển về nhà ở xã hội; đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho khoảng 1.400 công nhân, người lao động trong Khu công nghiệp Phú Hội và người có thu nhập thấp trên địa bàn huyện Đức Trọng. Nhằm đảm bảo công trình được thực hiện thuận lợi, đúng mục tiêu và sớm hoàn thành dự án, đồng chí cũng lưu ý thời gian tới cần đảm bảo tiến độ, chất lượng thi công, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường…

Trước sự chứng kiến của các ban ngành, đoàn thể địa phương, doanh nghiệp và người dân đang sinh sống, làm việc tại khu công nghiệp Phú Hội, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, huyện Đức Trọng cùng đại diện chủ đầu tư, nhà thầu đã tiến hành thực hiện nghi thức khởi công.

Dự án được định hướng là khu nhà ở xã hội kiểu mẫu tại tỉnh Lâm Đồng, không chỉ mang đến nơi ở ổn định cho công nhân và người lao động, mà còn góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng nhân văn và hạnh phúc.

Lượt xem: 48
Liên kết website

Thống kê truy cập
  • 000404628
  •  Đang online: 8
  •  Trong tuần: 3.647
  •  Trong tháng: 7.171
  •  Trong năm: 78.028